1.Thời hạn hoàn trả :

Thời gian hoàn trả trong vòng 48h từ khi hai bên thống nhất hủy đơn hàng.

2 .Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

Khách hàng chuyển hàng đổi trả, Công ty sẽ chuyển hàng mới đạt yêu cầu cho Quý khách.

– Để đổi trả hàng Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

+ Khi phát hiện sự cố đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động liên quan đến sự cố và thực hiện bước sau.

+ Gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên đã bán hàng hoặc số điện thoại của bộ phận giải quyết khiếu nại hoặc đến trực tiếp văn phòng Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu TGI để thông báo, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải.

+ Thỏa thuận với người giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể.

+ Trong trường hợp khách hàng biết có sự cố nhưng vẫn cố tình sử dụng và sau khi sử dụng xong hoặc đang sử dụng  mới thực hiện các bước thông báo sự cố thì TGI không giải quyết và không có trách nhiệm trong vấn đề này.

3. Cách thức lấy lại tiền:

Quý khách hàng được quyền yêu cầu dừng đơn hàng và được hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đầy đủ đến tài khoản mà khách hàng đã tiến hành giao dịch với TGI.

4. Chi phí cho việc hoàn trả: 

Tùy vào lý do và cách thức, công ty TGI và khách hàng sẽ thống nhất trước về chi phí cho việc hoàn trả.

058.567.2222
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon